Friday, June 8, 2012

Người đẹp bán dâm đã từng gạ gẫm nhiều người mẫu khác

Khi biết được thông tin hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm, nhiều người mẫu của showbiz Việt đều cảm thấy không bất ngờ, thậm chí trong số này một số “chân dài” còn chia sẻ từng bị Mỹ Xuân điện thoại gạ gẫm bán dâm cho đại gia. 
Không ít người mẫu từng bị Mỹ Xuân gạ bán dâm 
Việc đường dây mua dâm “ngàn đô” với sự môi giới mại dâm bởi hoa hậu Mỹ Xuân bất ngờ bị phát hiện cách đây vài ngày khiến cho nhiều người trong giới showbiz Việt phải sửng sốt, tuy nhiên nhiều người khác lại không quá bất ngờ trước thông tin này. 
Một người bạn của Mỹ Xuân cho biết: “Cách đây một thời gian, vô tình nghe được thông tin về việc Mỹ Xuân có tham gia đường dây bán dâm, tôi đã lập tức điện thoại cho cô ấy để khuyên dừng lại nhưng Mỹ Xuân một mực chối bỏ. Thậm chí cô ấy còn cho rằng có người muốn hãm hại cô ấy nên đã dựng chuyện này. Vậy mà cách đây vài ngày tôi đọc được thông tin về việc Mỹ Xuân bị bắt nên cảm thấy rất đau lòng”.

Nhiều người mẫu chia sẻ từng bị Mỹ Xuân gạ gẫm bán dâm 
“Mỹ Xuân có cách nói chuyện không mấy tế nhị, không giữ ý tứ nên nhiều khi khiến bạn bè mất mặt. Tuy nhiên, Mỹ Xuân lại là một cô gái khá thẳng tính, thật thà nên hầu như được bạn bè quý mến” - người bạn này tiếp lời. 
Trái ngược với suy nghĩ trên, một số người mẫu của showbiz Việt lại không hề tỏ ra bất ngờ trước thông tin Mỹ Xuân bị bắt vì tội môi giới mại dâm. Một trong số những “chân dài” này chia sẻ: “Thông tin Mỹ Xuân bán dâm tôi đã được nghe mọi người râm ran từ khá lâu, thậm chí có lần cô ấy trực tiếp điện thoại cho tôi và gạ gẫm về việc bán dâm cho đại gia". 
"Ngay khi nhận được cú điện thoại này, tôi đã lập tức chửi thẳng vào mặt Mỹ Xuân và đề nghị cô ấy đừng bao giờ điện thoại cho tôi để đề cập về vấn đề này. Sau đó, tôi cũng cắt đứt luôn mọi liên lạc với cô ấy, để tránh phiền hà sau này” - chân dài này khẳng định. 
Nhiều “chân dài” lao đao vì đường dây bán dâm… 
Theo điều tra của công an, hoa hậu Mỹ Xuân đã khai ra danh tính của 20 người đẹp nằm trong đường dây bán dâm của cô và đồng bọn. Tuy nhiên, khi thông tin trên truyền thông, một số tên của những cô gái này lại được viết tắt, điều này thật sự làm ảnh hưởng không ít đến một số người mẫu, và làm họ lao đao vì vô tình bị trùng tên viết tắt. 
Đặc biệt, Mỹ Xuân khai rằng trong đường dây của cô có một người mẫu đi khách với giá cao nhất hiện thời là N với 8.000 USD/lần. Có lần N đi tour Singapore 3 ngày với một đại gia và bỏ túi được 24.000 USD. Điều đáng nói hơn là những người đẹp bán dâm này hầu hết đều được từ một đến vài đại gia chu cấp tiền bạc mỗi tháng hàng nghìn USD, nhưng đối với các cô, nó chỉ đủ để… mua son phấn. Vì vậy mà họ cần phải đi khách thêm để sắm nhà, mua xe và gửi về cho cha mẹ. 
Một người mẫu cho biết, cô thật sự cảm thấy bực bội và bức xúc vì nhận được khá nhiều điện thoại của bạn bè, người thân về việc có một tên viết tắt trùng với tên cô nằm trong đường dây bán dâm được đăng tải. Sau đó, một số cá nhân đã tự ý đưa lên forum và dự đoán chính là tên cô.

Khi biết được thông tin đó, “chân dài” này khá bức xúc vì bỗng nhiên bị “vu oan” trắng trợn. Hiện giờ, cô chỉ mong mọi việc được sáng tỏ càng sớm càng tốt, và cũng mong tất cả danh tính của 20 cô gái đó đều được đăng tải mà không viết tắt. 
Đồng quan điểm với người đẹp này, một số người mẫu khác cũng hy vọng sẽ công bố rõ danh tính của các "chân dài" bán dâm để tránh sự suy đoán của mọi người, cũng là cách để cảnh tỉnh những nghệ sĩ không đi lên bằng chính thực lực của mình mà lại làm việc trái với luân thường đạo lý. 
Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra. Được biết, cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt một đối tượng tên Huy nằm trong đường dây người đẹp bán dâm cao cấp hiện đã bỏ trốn để xử lý hành vi “môi giới bán dâm”. 
Hải Minh 

No comments:

Post a Comment

Popular Posts